fbpx

“โรงเรียนใกล้บ้าน การเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม สิ่งแวดล้อมดี” นี่น่าจะเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ที่พ่อแม่มองหา ตอนเลือกบ้านหรือที่พักอาศัยกันใช่ไหมคะ 

ถ้ามองลึกลงในรายละเอียด เราก็คงอยากได้บ้านที่พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ lifestyle ของทุกคนในครอบครัวโดยเฉพาะเด็กๆ และที่สำคัญ คือ Location ว่าทำเลนั้นๆมีโรงเรียนดีๆที่อยากให้ลูกไปเรียน หรือมีโรงพยาบาลใกล้ๆ จะได้อุ่นใจเวลาคนในครอบครัวไม่สบาย

โดยย่าน “พัฒนาการ” และ “ทองหล่อ” นั้น เป็นหนึ่งในทำเลที่มีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำและโรงพยาบาลใหญ่หลายแห่ง วางแผนการเดินทางง่าย เพราะใกล้ BTS สายสีเขียวและทางด่วน อยู่ใจกลาง Luxury Lifestyle ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหารดีๆ และยังมีแหล่งกิจกรรมสำหรับเด็กๆมากมาย

ถ้าครอบครัวไหนกำลังมองหาบ้านในย่านพัฒนาการและทองหล่อนี้ เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายแบบมีระดับ บทความนี้ลงทุนมัมมีโครงการบ้านระดับ Super Luxury ที่น่าสนใจมาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ 

พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ (Park Heritage Pattanakan) บ้านเดี่ยว 3 ชั้นสไตล์ Modern Classic พร้อมลิฟต์และสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการใหม่จาก “สัมมากร” ที่ออกแบบมาให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกร่มรื่น โอบล้อมไปด้วยอุโมงค์ต้นไม้ตลอดถนนหลักในโครงการ เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่จริงๆแล้วอยู่ใกล้เมืองมาก เพราะอยู่ในซอยพัฒนาการ 20 ใกล้ทองหล่อแค่ 4 กม.และทางด่วนฉลองรัชแค่ 1.7 กม.เท่านั้นเอง  ซึ่งเราว่าหายากที่จะมีบ้านเดี่ยวพื้นที่ใหญ่ใกล้เมืองโซนทองหล่อขนาดนี้ 

โครงการนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันค่ะ

ใกล้โรงเรียนนานาชาติ

ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ

  • โรงพยาบาลกรุงเทพ เพียง 4.7 km
  • โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เพียง 5.8 km
  • โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เพียง 7.8 km
  • โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพียง 7.9 km

การที่เรามีบ้านที่อยู่ใกล้ทั้งโรงเรียนนานาชาติ และ โรงพยาบาล ถือว่าเหมาะมากๆกับครอบครัวที่วางแผนจะมีลูก เพราะทั้งสะดวกและประหยัดเวลาในการส่ง-รับลูกไปโรงเรียน และถ้าหากลูกไม่สบายก็ยังสามารถพาลูกไปโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

พื้นที่ใช้สอยเยอะ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ครอบครัว

บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สร้างเต็มที่ดิน 61 – 133 ตร.วา ขนาดพื้นที่ใช้สอยในบ้าน 471 – 778 ตร.ม. ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของคนในหลากหลายช่วงวัย ตั้งแต่วัยเด็ก, วัยทำงาน ไปจนถึงวัยผู้สูงอายุ ที่สามารถอยู่ร่วมกันได้บ้านได้อย่างสะดวกสบาย 

  • สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือส่วนตัว ให้ลูกๆได้ออกกำลังกายหลังเลิกเรียน
  • มีลิฟท์ส่วนตัวในบ้าน เหมาะกับเด็กและผู้สูงอายุ ทำให้ขึ้นลงได้สะดวก
  • โซน living เชื่อมกับโซนครัวและ private pool ได้อย่างลงตัว เครื่องใช้แบรนด์ระดับโลก
  • Clubhouse 3 ชั้น ขนาดใหญ่ สไตล์รีสอร์ทหรู full-service facilities ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำที่แยกสระเด็ก, ห้องสปา, ห้องฟิตเนส, ห้อง golf simulator ที่มีให้มาซ้อมวงสวิงได้ทุกฤดูกาล และยังมีห้องประชุม และห้องอเนกประสงค์ เผื่อใครที่นัดคุยงานกับคนนอกก็สามารถใช้ห้องนี้ได้โดยไม่ต้องเข้าไปในบ้าน

มีความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพ เอกสิทธิ์เพียง 32 ครอบครัวเท่านั้น อยู่ท่ามกลางสังคมระดับ Super Luxury ที่คุณคู่ควร

เรียกได้ว่าพาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ เป็นโครงการที่เหมาะมากสำหรับครอบครัวที่มองหาบ้านในทำเล ทองหล่อ/ เอกมัย ที่มีพื้นที่เยอะ ธรรมชาติโอบล้อม มีความเป็นส่วนตัว และใกล้โรงเรียนลูก ขอแนะนำที่นี่เลย “Park Heritage Pattanakarn” อยู่ซอยพัฒนาการ 20 ลองพาครอบครัวมาชมโครงการด้วยตัวเองกันนะคะ

Price: เริ่มต้น 59-98 ล้านบาท*

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/3z9Du1O 
📞 โทร 1427