fbpx

มนต์เสน่ห์ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ วิลล่าหรูย่านราชพฤกษ์

ถ้าพูดถึงการเลือกโรงเรียนให้กับลูก ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ทุกครอบครัวจะต้องคำนึงถึง คือเรื่องของทำเลที่ตั้งของโรงเรียนที่จะต้องสะดวกต่อการเดินทางสำหรับลูกๆของเรา เพราะโรงเรียนเป็นที่ที่ลูกของเราจะต้องไปเป็นประจำและต่อเนื่องจนกว่าจะเรียนจบซึ่งก็เป็นเวลาเกินกว่า 10 ปี หลายๆครอบครัวก็ตัดสินใจที่จะย้ายบ้านหรือซื้อบ้านใหม่ให้ไปอยู่ใกล้ๆกับโรงเรียนที่เราเลือกเอาไว้ให้กับลูก

แต่จะดีกว่าไหม… ถ้าคนที่กำลังจะสร้างครอบครัวได้วางแผนเรื่องของการซื้อบ้านโดยคิดเผื่อเรื่องของ location ที่สะดวกทั้งเรื่องของการเดินทางไปทำงาน, การใช้ชีวิต รวมไปถึงเรื่องของโรงเรียนที่เหมาะสมใกล้บ้าน เอาไว้ก่อนล่วงหน้า โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กเล็กๆ การที่เราต้องย้ายที่อยู่อาศัยในภายหลังคงจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากทีเดียว 

บทความนี้ “ลงทุนมัม” จึงอยากมาแนะนำ โครงการที่พักอาศัยที่ออกแบบมาตอบโจทย์สำหรับครอบครัว เพราะมีทำเลที่ตั้งติดถนนหลักที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน รวมไปถึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาล และ ห้างสรรพสินค้า ในทำเล ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ กับโครงการ MONSANE ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ที่สำคัญยังมีแคมเปญช่วยเรื่องทุนการศึกษาให้ลูกของเราด้วยมูลค่าสูงสุดถึง 3,000,000 บาท* อีกด้วย

โครงการ มนต์เสน่ห์ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ บ้านพักอาศัยระดับ Luxury สำหรับครอบครัวสไตล์โมเดิร์นยูโรเปียนคลาสิก ที่มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เพราะโครงการตั้งอยู่บนถนน ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นถนนหลักตัดใหม่ที่เดินทางสะดวก กว้างขวางด้วย 8 ช่องจราจร และยังเชื่อมต่อ ถนน ชัยพฤกษ์, ถนน กาญจนาภิเษก, ถนน 345, รวมถึงทางด่วนอุดรรัถยา ด่านศรีสมาน และทางด่วนศรีรัช ด่านแจ้งวัฒนะ อีกด้วย

นอกจากนี้บริเวณโดยรอบ โครงการมนต์เสน่ห์ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น 

  • ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และ คอมมูนิตี้มอลล์ เช่น อิเกีย บางใหญ่, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์, โฮมโปร ราชพฤกษ์, โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และ เซ็นทรัล เวสต์เกต 
  • โรงเรียนนานาชาติ เช่น รร.นานาชาติเด่นหล้า, รร.นานาชาติ SISB นนทบุรี, รร.สาธิตปทุม
  • โรงพยาบาลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รพ.วิภารามปากเกร็ด, รพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศร์, และ รพ. เวิลด์ เมดิคอล เป็นต้น

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 65 ไร่ โดยมีบ้านทั้งหมด 187 ยูนิต และพื้นที่สวนส่วนกลางกว่า 4 ไร่ ที่จะช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนและความเป็นธรรมชาติอย่างเต็มที่ จะครอบครัวใหญ่หรือเล็กก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เพราะมีบ้านให้เลือกถึง 3 ขนาด คือ

  • BELLE(S) ขนาดพื้นที่เริ่ม 67 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท
  • L’AMOUR(M) ขนาดพื้นที่เริ่ม 79 ตารางวา  ราคาเริ่มต้นที่ 17 ล้านบาท
  • ENCHANTE’(L) ขนาดพื้นที่เริ่ม 97 ตารางวา  ราคาเริ่มต้นที่ 21 ล้านบาท

บ้านทั้ง 3 รูปแบบของ โครงการมนต์เสน่ห์ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ นั้นได้รับการออกแบบมาให้หันหน้าทิศเหนือ-ใต้ ซึ่งเป็นทิศที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัย และยังมีพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านที่กว้างขวาง รวมไปถึงเพดานยังออกแบบให้เป็น Double Volume เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึก หรูหรา โปรงโล่ง ไม่อึดอัด เพื่อความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น อีกทั้งบ้านทุกหลังยังมีการเตรียมพื้นที่สำหรับรองรับผู้สูงอายุ และ ห้องแม่บ้าน ซึ่งถือว่าทางโครงการได้คิดมาแล้วเผื่อรองรับการใช้งานจริงสำหรับครอบครัว 

นอกจากนี้ภายในบ้านยังมีการผสมผสาน Technology ต่างๆ เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าครอบครัวเราจะได้รับอากาศบริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Smell Protection Technology เพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์จากท่อน้ำทิ้ง, Solar Cell System ช่วยประหยัดไฟ, Air of Life ดูแลเรื่องสภาพอากาศเติมอากาศบริสุทธิ์และกรองฝุ่น PM 2.5 ภายในบ้าน และ Home Automation System ระบบดูแลจัดการภายในบ้านอีกด้วย

บริเวณภายในโครงการมีการวางระบบสายไฟฟ้ากึ่งใต้ดินทั้งโครงการ เพื่อไม่ให้บดบังทัศนียภาพของโครงการ ระบบส่วนกลางมีพื้นที่สีเขียวกว่า 4.92 ไร่ การันตีคุณภาพด้วยรางวัล EDGE Certified โครงการที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมจาก IFC World Bank และรองรับ Outdoor Activities ต่างๆอย่างครบครัน อาทิเช่น Pet Zone, Fitness, Playground, Pavilion, Jogging Track เพื่อรองรับกิจกรรมต่างๆของครอบครัวในหลากหลายช่วงวัย 

เรียกได้ว่าโครงการมนต์เสน่ห์ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เป็นหนึ่งโครงการที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการจะสร้างครอบครัวและรองรับทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงาน, วัยเรียน หรือ วัยผู้สูงอายุ เพราะอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง โรงเรียน, โรงพยาบาล และ เดินทางสะดวกเพราะอยู่บนถนนหลัก ใกล้ทางด่วนอีกด้วย 

สำหรับครอบครัวที่มองหาบ้านในทำเลย่านราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ ตอนนี้โครงการมนต์เสน่ห์ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มีแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านภายในวันที่ 1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 2567 นี้ ลูกค้าจะได้รับทุนการศึกษามูลค่าสูงสุด 3,000,000 บาท หลังจากวันที่โอนกรรมสิทธิ์ 30 วัน ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อนัดเข้าชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/3yo68MG
นัดหมายเยี่ยมชมโครงการ

💬 LineOA : https://lin.ee/OqlIn89

📍 เส้นทางไปยังโครงการ : : https://bit.ly/3QKEvDJ

📞 1306 | 065-524-5306

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด